TOPS BARBER อ.ยันต์ สตั้นแมน หาดใหญ่

เทคนิค ทรงผมไล่เฟดสูง ช่างยันต์ สตั้นแมน STUNTMAN BARBER SHOP 2

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน แฮร์ คัท เปิดสอนตัดผมชายแนววินเทจ และทรงมาตราฐาน สอบถาม T.081-9906761

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน แฮร์ คัท เปิดสอนตัดผมชายแนววินเทจ และทรงมาตราฐาน สอบถาม T.081-9906761

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน แฮร์ คัท เปิดคอร์สแกะลาย,ทรงผมแฟชั่นทั่วไป โทร.081-990-6761 ช่างยันต์

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน แฮร์ คัท เปิดคอร์สแกะลาย,ทรงผมแฟชั่นทั่วไป โทร.081-990-6761 ช่างยันต์

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน แฮร์ คัท ภาพนักเรียนตัดผมชาย อ.ยันต์ กำลังตัดแกะลายผมลูกค้าจริงๆ ครับ

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน แฮร์ คัท ภาพนักเรียนตัดผมชาย อ.ยันต์ กำลังตัดแกะลายผมลูกค้าจริงๆ ครับ

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน แฮร์ คัท หาดใหญ่ ( STUNTMAN BARBER SHOP ) T..081-9906761 ช่างยันต์

สมัยเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ผมเป็นนักมวย หาต่อยเงินเพื่อล่ารางวัล บนเวที ก่อนที่ผมจะไปต่อยมวยบนเวที ผมก็ ใส่นวมที่ ที่ค่ายของผมก่อน มันก็เป็นนวมที่ผมถนัดและชิน จริงๆ ที่ต้องใช้ใส่ ซ้อมทุกวัน และเตะกระสอบทุกวัน เเต่พอไปชกจริงๆ ผมต้องเตะคนจริงๆ บนเวที ผมต้องใส่นวมบนเวที ซึ่งนวมนั้น ก็ไม่ใช่นวมของผม และ กระะสอบ ทราย มันก็เหมือนกับการเป็นช่างตัดผมทุกวันนี้แหละ เครื่องมือ ตัวเราเองต้องเรียนรู้วิธีการตัดผมจากประสบการณ์จริง ไปเรื่อยๆ อย่าไปกลัว ถ้าเราคิดจะสู้ เพื่อ ตัวเราเอง แพ้ชนะไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญ ก็คือหัวใจ


ร้านตัดผมชาย อาจถือได้ว่าเป็นลักษณะของความได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่น่าสนใจกล่าวคือ ร้านตัดผมเหล่า นี้เมื่อก่อตั้งกิจการได้ระยะหนึ่งจนสามารถสร้างฐานลูกค้าได้ กิจการก็จะสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านตัดผมที่ เปิดก่อนและใกล้กับสถานที่ราชการ โรงเรียน หรือกลางย่านชุมชนหรือ ตลาดในความหมายทางธุรกิจดูจะมีความได้เปรียบมากยิ่งขึ้นไปอีก
บรรดาลูกค้าร้านตัดผมชาย ที่ส่วนใหญ่มักจะตัดผมทรงปกติ (รองทรง, ทรงนักเรียน. สกรีนเฮด)

กระบวนการฝึกฝนและการทำงานของแต่ละอาชีพล้วนมีความน่าสนใจในตัวเอง วันนี้ที่ยกงานช่างทำผมขึ้นเพื่อให้เห็นว่าในทุกอาชีพมีทักษะที่ต้องฝึกฝน โดยเฉพาะที่ต้องตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่มีการเปลี่ยน แปลงตลอดเวลา และสิ่งที่บางคนมองข้ามแท้จริงอาจมีรายละเอียดที่น่าชื่นชมแฝงอยู่ ถ้าหัวเป็นอวัยวะที่เราว่าอยู่สูงสุดแล้ว คนจัดการหัวเราก็น่าจะเป็นผู้ที่เราใส่ใจให้ความสำคัญเช่นกัน

 ร้านตัดผมชาย สตั๊นท์แมน แฮร์ คัต ( อยู่ฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมันเซลล์ หาดใหญ่ใน ) 3/2 ซ.หาดใหญ่ใน 30 ถ.เพชรเกษม ต.ควนลัง เทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา 90110

 ช่างยันต์  ร้าน สตั๊นท์แมน แฮรคัท หาดใหญ่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน หาดใหญ่ เทคนิคการตัดผม รองทรง กลาง-สูง

ร้านทำผมชาย สตั๊นท์แมน หาดใหญ่ เทคนิคการตัดผม รองทรงต่ำ

ร้านตัดผมชาย สตั้นท์แมน แฮร์ คัท ช่างยันต์ สไตส์การตัดผมแนวๆ ในแบบของช่างยันต์